Suscribir

Iniciar sesión

ATOMIC HABITS เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็นBooks

ATOMIC HABITS เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็นBooks

ATOMIC HABITS เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น บทพิสูจน์ที่เปลี่ยนชีวิตคุณให้ดีขึ้นได้อย่างถาวร โดยJAMES CLEAR นักเขียนหนังสือขายดีของ New York Times ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการสร้างนิสัย ผู้เขียน James Clear สำนักพิมพ์ เชนจ์พลัส/Change+
  จากหนังสือขายดีระดับโลกที่มียอดขายหลายล้านเล่ม แปลไปแล้วกว่า 40 ภาษา การันตีความดีงามโดย "New York Times Bestseller" นี่คือหนังสือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนิสัย โดยใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์มาอ้างอิงว่าการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ ที่เล็กมากๆ จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ขึ้นได้อย่างไร ซึ่งหลักการนี้สามารถประยุกต์ใช้ได้กับทุกเรื่อง เช่น การทำงาน การเงิน ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล สุขภาพ ความคิดสร้างสรรค์ ไม่ว่าเป้าหมายของเราคืออะไรก็ตาม หนังสือเล่มนี้จะช่วยเปลี่ยนแปลงนิสัยและคงนิสัยดีๆ ไว้ได้นานเท่านาน  หากคุณพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองแต่ไม่สำเร็จสักที หนังสือเล่มนี้ช่วยคุณได้! ด้วยการพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเพียงวันละ 1% ไม่ว่าเป้าหมายในชีวิตของคุณคืออะไร คุณทำสำเร็จได้อย่างแน่นอน! บทพิสูจน์ที่เปลี่ยนชีวิตคุณให้ดีขึ้นได้อย่างถาวร โดยJAMES CLEAR นักเขียนหนังสือขายดีของ New York Times ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการสร้างนิสัย James Clear เชนจ์พลัส/Change+

หนังสือเสียง Atomic Habits - meb - mobile e-books

หนังสือเพราะชีวิตมัน - การค้นหาใน Lemon8

ATOMIC HABITS เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น + CLEAR HABIT JOURNAL บันทึกฝึกนิสัย (2 เล่ม)

เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็นหนังสือ - การค้นหาใน Lemon8

ATOMIC HABITS เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น, วิธีเปลี่ยนจากการเป็นคนนิสัยดี ไป เป็นคนที่มีนิสัยดี . หนังสือที่เป็นกระแสบนโลกออนไลน์ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนิสัย, By ร้านนายอินทร์

จากหนังสือขายดีระดับโลกที่มียอดขายหลายล้านเล่ม แปลไปแล้วกว่า 40 ภาษา การันตีความดีงามโดย New York Times Bestseller

Atomic Habits เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น

หนังสือ ATOMIC HABITS เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น

Atomic Habits เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น

Atomic Habits เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น (Collector's Edition) (ปกแข็ง)

Atomic Habits: ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ในชีวิตคุณ เกิดขึ้น จากความสำเร็จ แบบจิ๊บๆ ในแต่ละวัน

WaryBaby] ATOMIC HABITS เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น 📖 หนังสือของ JAME CLEAR เล่มนี้ มียอดขายหลายล้านเล่มทั่วโลก แปลมาแล้วกว่า 40 ภาษา คงการันตีได้ ว่าหนังสือเล่มนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

รีวิว + สปอย] หนังสือ : Atomic Habits เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น, by Mos Noppadol Rattanawisadrat, BookTH

ATOMIC HABITS เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็นBooks

หนังสือ ATOMIC HABITS เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น (Collector's Edition)

อ่านง่ายภายในหนึ่งคำ] 📚 Book Review Ep.4 : Atomic habits เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น [ Part 2/2 ] เทคนิคการสร้างนิสัยใหม่ให้เกิดขึ้น และ Special เทคนิค กฎข้อที่ 3 : ทำให้เป็นเรื่องง่าย - พยายามทำนิสัยที่อยากให้เกิดซ้ำๆ ทำ